Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Những dòng máy tập cơ bụng giúp giảm béo bụng hiệu quả

 BÉO BỤNG VÀ TÁC HẠI KHÔN LƯỜNG
- Gây ra các bệnh nguy hiểm:
   Dư thừa quá nhiều mỡ ở vùng bụng liên quan đến những tác động với sức khỏe như bệnh đái tháo đường, bệnh tim mạch. Các nghiên cứu gần đây cũng cho thấy béo phì vùng bụng là yếu tố gây nguy cơ mắc bệnh hen suyễn rất cao.
- Bật mí cách giảm béo không cần ăn kiêng
Những cuộc nhậu nhẹt khiến cánh mày râu văn phòng có nguy cơ bị mỡ bụng cao
Với nữ giới văn phòng, họ còn chịu những tác động đáng lo ngại hơn khi mà mỡ bụng có thể kéo theo huyết áp cao. Hơn thế nữa, các tế bào mỡ nội tạng hay còn gọi là mỡ bụng quá nhiều có thể dẫn đến sự đề kháng ilusin và một số bệnh ung thư như ung thư vú, ruột kết và nội mạc tử cung…
- Giảm sức đề kháng của xương:
Béo bụng ở nam giới, nhất là dân văn phòng thường xuyên uống bia, nhậu nhẹt có nguy cơ bị mỡ bụng cao. Và họ thường không nhận thức được rằng dư thừa mỡ bụng không chỉ là nhân tố nguy hiểm gây bệnh tim và tiểu đường mà nó cũng làm giảm sức mạnh của xương. Một người đàn ông có mỡ sâu càng nhiều thì xương sẽ càng yếu và nguy cơ gãy xương cao hơn 25% so với người bình thường.
"Mách nước" giảm béo bụng cho dân văn phòng
Chị em văn phòng cũng khó tránh khỏi béo bụng, thừa cân
- Ảnh hưởng xấu đến tinh thần:
Béo bụng cũng gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tinh thần cho cả 2 giới, đa số người bị dư thừa mỡ bụng thường cảm thấy tự ti mỗi khi tiếp xúc với mọi người. Họ cảm thấy mình không hấp dẫn về mặt ngoại hình nên thường tránh tiếp xúc và nguy cơ mắc các chứng bệnh trầm cảm, căng thẳng, lo âu kéo dài rất cao.

HÉ LỘ BÍ QUYẾT GIÚP DÂN VĂN PHÒNG GIẢM BÉO
Có rất nhiều cách giúp giảm béo bụng, điển hình là việc tập luyện các môn thể thao như đi xe đạp, bơi lội hoặc đi bộ với tốc độ chậm sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa lưu trữ ở bụng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên giảm lượng calo và chất béo hấp thụ vào cơ thể để tránh tích tụ thêm mỡ bụng. Đồng thời, một chế độ ăn uống chứa nhiều protein, ít chất béo, nhiều rau củ quả sẽ là lựa chọn tốt nếu bạn muốn giảm mỡ bụng.
  Thể thao Thiên Trường chuyên cung cấp các dòng máy tập cơ bụng, máy tập đạp xe, máy chạy bộ điện...
Hỗ trợ tích cực giúp người tập có thân hình săn chắc bụng phẳng eo thon như mong đợi!
Chi tiết tham khảo sản phẩm và nguồn tại: http://www.hangtot.com/banhangthethao/danh-muc/20431/May-tap-co-bung-Hot-tren-TV.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét